Friday, February 23, 2007

"KODAKAN"

Hindi ko mai-post lahat ng mga pics na kuha ko sa weblog ko na Dandan Dalandan at baka bago ako maka-post o makapag-open ng kahit na ano eh abutin ako ng siyam-siyam. But I really like my pics to be posted and seen by many. Panget man ang kuha o ang subject... basta gusto ko pa rin na i-post sa internet ang mga pics na kuha ko.

I search and search and search. Hanap dito. hanap duon. Click dito. Click doon. Hanggang makakita ako ng solusyon. Hehehe. Yahoo's! Flickr. Salamat. God is really soooo good. Gawa agad ako ng account at presto... I just made a photo blog at nakapag-post na ren ako ng ilang pictures duon. Hehehe. Nakalink na rin 'tong photo blog ko sa Dandan Dalandan ko. Ayun o sa item na 'KODAKAN'.

"Necessity is the mother of inventotions."

No comments: