Friday, February 9, 2007

I Don't Want To Be A Battered Husband

Eliminations ngayon ng Sportsfest nina Adi sa school nila. Actually kaninang umaga 'yun. I wonder kung ano ang nangyare. Nanalo kaya si Adi o as usual nahiya na naman kaya ang bata-batuta? Bakit kase sa dinami-dami ng mamamana sa Daddi nya eh ba't 'yung pagiging mahiyain ko pa ang namana. Talaga naman oh!

But honestly, medyo excited na akong malaman ang kwento. Malamang bukas na ako makabalita sa Tatay ko. Sigurado kasing tulog na ang Tatay ko pagdating ko sa bahay nila at malamang pati si Adi tulog na ren. Iyan lang ang disadvantage 'pag both parents are working. Marami kang mami-miss sa mga nangyayari sa anak mo habang lumalaki sila. Tumigil na lang kaya akong mag-trabaho? Sa bahay na lang kaya ako? At si Medz na lang kaya ang mag-trabaho? Hmmm... teka nga... Ayaw ko yata nun... ayaw kong maging battered husband noh!

No comments: