Wednesday, February 28, 2007

Masarap Mangarap 'Pag Alam Mong Matutupad

Excited na talaga akong dumating ang Sabado. Sabado is the day man! Other days just sucks!

I'll be having my gun come Saturday. Yup, bibili na ako ng baril ko. Finally! Hehehe. Ilang araw na lang at matatapos na ang paglalaway ko at pag-i-imagine ko sa baril ko. Dahil come Saturday... bibili na ako ng baril ko sa Divi. Hindi ko pa alang kung anong klaseng satifaction ang maibibigay saken nitong bago kong baril. Pero ala pa nga 'yung baril mukhang satisfied na ako sa idea pa lang na sa Sabado ay magkakabaril na ako.

Napakasarap na napakahirap na maghintay ng pagdating ng Sabado. Habang hinihintay ko lalong nagiging marahas ang imahinasyon ko. I was one time imagining na nag-organize daw 'yung team(Team T.O.M.A.) namen ng isang invitational airsoft competition. Dami daw dumating na guest and participants including famous people sa Pinas. Two day competion daw and we made makeshift tents(big). Good for ten(10) foldeable beds. Naging parang family day din daw kasi kasama nung ibang players their respective families. Tapos... nagising na ako. Tapos na ang commercial sa T.V.... "Maging Sino Ka Man Uli". Hehehe. Sarap talagang mangarap, pag alam mong matutupad.

No comments: