Friday, February 9, 2007

February Fever

Feb na pala. Parang last month Jan pa lang ah(syempre Feb ngayon kasi Jan last month-engots. kainis talaga!).

Next week Valentines na. Payanig sa Pasig na. Matagal na nga akong inaaya ni Medz na mag-join kame sa putukan sa Pasig eh. Hindi pa raw sya nakakapunta dun. Baka siguro this time(next week) finally ma-convince na nya ko. Short time lang.

Mamumublema na naman ako nito. Kailangan ko na naman mag-isip ng ire-regalo ko. Kung hinde... patay na naman ako nito. Tampuhan blues na naman 'to pare ko. Sabi nya oks lang daw sa kanya 'yung walang rega-regalo 'pag Valentine's day. Actually, ayaw nga raw nyang ise-celebrate 'to e. Baduy daw. Corny daw. Pero lagi naman syang nag-e-expect ng regalo from me. Eh lagi naman akong walang regalo. Kaya lagi na lang nagtatampo ang lola mo. Sa awa ng Diyos ganito kami ni Medz taon-taon tuwing sasapit ang Pebrero... comedy.

2 comments:

Anonymous said...

bardot..gi paniwalaan kase nimo..uy di jud tinuud ang sta.claus..gi libog ka lang..

lord.dan.de.leon.sumulong said...

maraming salamat anonymous kahit hindi ko naiintindihan comment mo. ah meron pala akong naintindihan... 'yung libog!