Wednesday, December 17, 2008

COMPROMISED!

Sa lahat ng nakakakilala sa akin ng lubos... ang pag-hihintay ng matagal ang pinakaayaw ko. Kaya kung gusto mong makarinig masasakit na salita gaya ng, sugat, nana, pigsa etc at makaranas ng nakamamatay na titig... pag-antayin mo lang ako ng matagal, without a doubt pare... ibibigay ko sayo.

Kaya ako pag may pupuntahan... maaga lagi. Ayoko ng nag-aantay ako. Mas maaga. Mas hinde makapag-aantay. Mas madaling matatapos.
Pero minsan nako-compromise din naman ito. If the price is right.Tanungin nyo ang mga kasama ko sa trabaho at malalaman nyo kung gaano kasarap na maghapon na mag-antay ng oras. Mag-aantay ka lang... may bayad ka pa. Dollars pa!

2 comments:

Cye said...

sir dann! the best ka talga mag-blog, hahaha! ikwintas mo na lang ang levi's mo... at ang sarap ng buhay, kumikita ng milyon, kumakain lang.... ;)

lord.dan.de.leon.sumulong said...

thanks cy sa walang sawang pagtyatyaga na pagbasa. promise more entries coming... musta na frankfruters at german sausages dyan?