Tuesday, April 17, 2007

Im Back... For Awhile

Been away for quite awhile not because I am busy. In fact hinde nga ako busy eh. All those days na nawala ako ng matagal hindi ko nakalimutan ang mag blog. Pero the more ata na gustuhin ko na mag-blog, the more naman na ayaw magwork sa PC ko na ma-open ang blog account ko. I dont know whats wrong. Pero ba't naman if i use others PC... naoopen ko naman. Asar talaga... yan ang tunay na pang-asar ng buhay.

Marami nang nangyari na hindi ko na i-blog dito since nung time ng huli kong post. I'll enumerate it muna and then pag may enough time ako para makasingit sa PC ng mga busy ko officemate... tsaka ko na lang ie-elaborate ang mga kwento behind.
una: graduate na si adi. sarap ng feeling maski kinder pa lang sya.
pangalawa: honor student si adi. she topped her class. clap!clap!clap! eto talaga ang mas masaya ang feeling.
pangatlo: buntis si medz. yeah right, you heard it right! after so many tries... nakaboo rin and sana boy naman. but i have this feeling na boy yun.yan ang sobrang saya ng feeling.
pang-apat: nalipat na ako ng dept. from production planner... process engineer na ako. eto hindi ko alam kung masarap amg feeling.
pang-lima: hanggang ngayon naghihintay pa rin ako ng exit party from my ppic family, but to no avail. mga gago sila. ako lang ata ang hindi bingyan ng exit party.
pang-anim: im going to mexico. hindi sa pampangga ha... sa guadalajara, mexico. i'll be training there for two months. sana walang maging aberya.
pang-pito: pang-asar ang muka ng kasama ko sa training. ma-epal.

yan muna for now alis na uli ako. punta muna ako sa line training ko sa production. makakasama ko na naman ang la-epal kong kasama sa training. pang-asar!!!!

No comments: