Wednesday, February 29, 2012

FEB. 15 2012: MY NEW INDEPENDENCE DAY

Last week, after Valentines Day lumipat ako ng bahay. Tinapos ko lang ang Valentines Day para tapusin na ang maikling pagsasama namin ni Badongles. Unti-unting napupuna ko na parang nababading na si Badong saken eh.

Mula sa isang kwarto(master's room) na pinagsasaluhan namin ni Badongles eh lumipat ako sa isang common room na mag-isa kong ookupahin. Sarap! Hehehe. Ala na akong isisipin na baka habang mahimbing akong natutulog eh may isang kaluluwa naman ang nagsisisi na kung bakit nauna na naman akong makatulog kaysa sa kanya. Dahil sa lakas ng hilik na nagmumula sa aking bibig. Ala na akong iisipin na may mababahuan sa tambak kong maruruming damit sa loob ng kwarto... lalo na ung brief at medyas ko. In short, ala na akong iisiping ibang taong mapeperwisyo sa loob ng kwarto. INDEPENDENCE! MABUHAY ANG KALAYAAN!

No comments: