Saturday, April 25, 2009

OMG! Nakaw Eksena

Kakadating lang namin sa bahay nina Medz at ng buong pamilya Sumulong from a wedding. Kasal ng inaanak ko sa binyag na pinsan ko rin. And fortunately(or unfortunately) kinuha uli ako na ninong at ninang din si Medz. Imagine kung gaano ang tiwala at bilib saken nung bata... hehehe. Kung alam nya lang kung gaano ako kabarat na ninong.

Nga pala, first time ko itong(kami ni Medz actually) mag-anak sa kasal. At sa bata kong ito... may inaanak na ako sa kasal... OMG! Kaya kanina parehas kami ni Medz na iba ang suot sa mediocre type na nagnininong at nagnininang sa kasal na barong tagalog at baro't saya. Nakapangsosyalang damit lang si Medz at nakafold na longsleeves lang naman ako. Ayos din naman... tinginan nga ang mga tao eh... lalo na nung dumating kaming late at nakisingit na lang sa mga tsikiting na abay para lang masabi na nakasama parin kami sa parada. Hahaha! Yan ang tunay na nakaw eksena!

No comments: